เพิ่ม LIKE facebook fanpage ฟรี | เพิ่ม LIKE รูป facebook ฟรี | เพิ่ม Follow Twitter ฟรี

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โรงแรมเชียงใหม่ทั้งหมด

โรงแรมเชียงใหม่ทั้งหมด

มีมากมายและหลากหลาก และ หลายราคามาก สำหรับ โรงแรมเชียงใหม่  ซึ่งผมก็เป็น หนึ่งคนที่ชื่นชอบจังหวัดเชียงใหม่ หนึ่งคน เพราะ เป็น จังหวัดหนึ่ง ที่ เรียก ว่า   สถานที่ท่องเที่ยวดีๆ แห่งหนึ่งในประเทศไทยเรา แต่ เมื่อ เราได้ไปท่องเที่ยวแล้ว  เราจะพักที่ไหนได้ เราก็ ต้อง พักที่  โรงแรมเชียงใหม่  ใช่ไหมครับ  เรามาว่ากันต่อ  ว่าเราจะเลือกโรงแรมกันอย่างไร   วิธีง่ายๆ สำหรับเลือกโรงแรมนะครับ


สะอาด บริการดี    แค่ สองอย่างนี้ ก็เพียงพอแล้ว  ถึงแม้ว่าโรงแรมจะเก่ายังไงแต่ สะอาดก็ รับได้ไหมครับ  เพราะว่า แค่ สองอย่างนี้ มันจะพาหลายๆอย่างเข้ามาเช่น  อาหารอร่อย  ถ้าโรงแรมอาหารไม่ อร่อยก็มีแค่   ขาด สองอย่างนี้ไป อย่างแน่ นอน ครับ   อีก อย่างสำคัญมาก  ราคา ครับ  เพราะว่าเราไม่ได้ รวยกันทุกคนนี่ครับ    อีกอย่างต้องประหยัดไว้ ก็ดีครับ    วันนี้ฝากไว้แค่ โรงแรมเชียงใหม่แค่นี้แหละครับ
http://www.wieistmeineip.de/ip-address/?size=468x60 free counters