เพิ่ม LIKE facebook fanpage ฟรี | เพิ่ม LIKE รูป facebook ฟรี | เพิ่ม Follow Twitter ฟรี

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

ล้างค่า Registry ให้คอมฯทำงานไวขึ้น

Little Registry Cleaner เป็นโปรแกรมแบบ portable ที่มี tool ในการใช้งานง่าย ๆ เพื่อกำจัดขยะไฟล์ต่าง ๆ และทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โปรแกรมจะทำการ scan เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเหมือนโปรแกรม scan virus แต่ต่างกันที่โปรแกรมตัวนี้จะตรวจหาไฟล์ที่ไม่จำเป็นต้องใช้งานแทนนั่นเอง โปรแกรมตัวนี้ง่ายต่อการใช้งาน และมีหน้าตาโปรแกรมที่แม้แต่มือใหม่ก็เข้าใจได้ไม่ยาก ที่สำคัญโปรแกรมตัวนี้ยังฟรีอีกด้วย คุณใส่โปรแกรมตัวนี้ไว้ที่ Flash Drive แล้วนำไปใช้ที่ไหนก็ได้เนื่องจากมันเป็นโปรแกรมแบบ portable ทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง >> คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Little Registry Cleaner << เมื่อดาวน์โหลดโปรแกรมมาจะได้ zip file มาให้แตก zip ออกเพื่อเปิดเรียกใช้งานโปรแกรมโดยไม่ต้อง install Little Registry Cleaner มีหน้าตา interface ของโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้คุณสามารถใช้งานมันได้ทันทีโดยไม่ต้องศึกษาข้อมูลการใช้งานให้วุ่นวาย เมื่อเรียกใช้โปรแกรมครั้งแรก โปรแกรมจะบอกให้คุณสร้าง restore point เพื่อให้สามารถกู้กลับมาได้หากเกิดข้อผิดพลาดในการลบ registry จากนั้นคุณสามารถคลิ๊กที่ปุ่ม “Scan Registry” เพื่อเริ่มต้นการค้นหาได้ทันที มาเริ่ม scan ระบบกันเลยดีกว่าครับ เพื่อ scan [...]



little registry cleaner เป็นโปรแกรมแบบ portable ที่มี tool ในการใช้งานง่าย ๆ เพื่อกำจัดขยะไฟล์ต่าง ๆ และทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โปรแกรมจะทำการ scan เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเหมือนโปรแกรม scan virus แต่ต่างกันที่โปรแกรมตัวนี้จะตรวจหาไฟล์ที่ไม่จำเป็นต้องใช้งานแทนนั่นเอง โปรแกรมตัวนี้ง่ายต่อการใช้งาน และมีหน้าตาโปรแกรมที่แม้แต่มือใหม่ก็เข้าใจได้ไม่ยาก ที่สำคัญโปรแกรมตัวนี้ยังฟรีอีกด้วย คุณใส่โปรแกรมตัวนี้ไว้ที่ flash drive แล้วนำไปใช้ที่ไหนก็ได้เนื่องจากมันเป็นโปรแกรมแบบ portable ทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง

>> คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด little registry cleaner <<

เมื่อดาวน์โหลดโปรแกรมมาจะได้ zip file มาให้แตก zip ออกเพื่อเปิดเรียกใช้งานโปรแกรมโดยไม่ต้อง install

little registry cleaner มีหน้าตา interface ของโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้คุณสามารถใช้งานมันได้ทันทีโดยไม่ต้องศึกษาข้อมูลการใช้งานให้วุ่นวาย

เมื่อเรียกใช้โปรแกรมครั้งแรก โปรแกรมจะบอกให้คุณสร้าง restore point เพื่อให้สามารถกู้กลับมาได้หากเกิดข้อผิดพลาดในการลบ registry


จากนั้นคุณสามารถคลิ๊กที่ปุ่ม “scan registry” เพื่อเริ่มต้นการค้นหาได้ทันที



มาเริ่ม scan ระบบกันเลยดีกว่าครับ


เพื่อ scan เสร็จเรียบร้อยก็จะแสดงรายการที่มีปัญหาทั้งหมดออกมา ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะลบทั้งหมด หรือลบแค่บางตัว ซึ่งในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้นคุณก็สามารถทำการ restore ค่ากลับมาได้โดยไม่มีปัญหา จากการทดสอบหลังจากลบค่า registry ที่มีปัญหาคอมพิวเตอร์ทำงานได้ไวขึ้น และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น

ลิขสิทธิบทความของ
2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย
hp server และ ibm server
http://www.wieistmeineip.de/ip-address/?size=468x60 free counters